Keto là gì? Giảm cần thần tốc bằng phương pháp Keto

123

Có bao giờ bạn ước có thể ăn những món yêu thích mà không lo tăng cân?

Có bao giờ bạn ước mọi người nhìn vóc dáng của bạn và phải trầm trồ khen?

Bạn không cần phải ước nữa…

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách giảm 3kg trong vòng 1 tuần bằng phương pháp kento.

Việc của bạn là chỉ đọc, và thực hiện theo.

giảm cân keto

Bắt đầu nhé!

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được chia sẽ trên mạng xã hội. Khiến người đọc hoang mang, không biết chọn phương pháp nào.

Một trong những phương pháp giảm cân bằng keto được mọi người đánh giá là đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất là phương pháp giảm cân keto của thầy Viễn Trọng. Có nhiều điểm tương đồng với chế độ ăn kiêng Eat Clean và Low Card, nhưng phương pháp keto của lại có một số ưu điểm nổi trội, giúp bạn có thể giảm cân thần tốc.

Trước hết, chúng ta hãy tìm hiểu…

Giảm cân keto là gì?

Chế độ ăn kiêng ketogenic (thường được gọi là keto) là một phương pháp ăn kiêng (low card) giúp bạn hạn chế lượng carbohydrates trong cơ thể và thay bằng chất béo và protein.

phương pháp giảm cân keto của thầy viễn trọng

Sau 2-5 ngày, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái chuyển hóa ketosis và bắt đầu sản sinh ketones và các chất tự nhiên. Khi trạng thái này được thiết lập, các chất béo trong cơ thể sẽ đốt cháy để tạo năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động.

Low carb là gì? Suy nghĩ sai lầm về chế độ ăn kiêng low carb

Chế độ giảm cân Keto

Cách giảm cân Ketogenic có nhiều phiên bản khác nhau, bạn đọc xem bản thân phù hợp với cách ăn giảm cân Ketogenic nào nhé!

1. Cách giảm cân Ketogenic tiêu chuẩn

Đây là chế độ ăn rất ít carb, với lượng đạm vừa phải và giàu chất béo.

Chế độ này bạn phải ăn theo nguyên tắc, bữa ăn bao gồm tỷ lệ: 75% chất béo, 20% protein và 5% carb

2. Chế độ ăn giảm cân Ketogenic theo chu kỳ

Đây là chế độ gồm có giai đoạn nạp lượng carbonhydrate cao hơn ngày thường

Ví dụ: 4 ngày ăn ketogenic sau đó 3 ngày ăn nhiều carb

3. Chế độ ăn ketogenic có định hướng

Chế độ ăn kiêng này cho phép bạn bổ sung nhiều hàm lượng carb và kết hợp luyện tập thể thao.

4. Ăn giảm cân ketogenic bổ sung nhiều đạm

Chế độ này bạn phải nạp nhiều đam vào vào cơ thể nhiều hơn.

Bữa ăn bao gồm tỷ lệ: 60% chất béo, 35% protein và 5% carb

Chắc chắn rằng…

Bạn đang rất hoang mang, không biết bản thân nên chọn lựa chế độ giảm cân Keto nào đúng không?

Bạn đọc tiếp một số lưu ý dưới đây để hiểu thêm nha

Mặc dù chế độ giảm cân keto có nhiều phiên bản khác nhau, nhưng chỉ có cách giảm cân Ketogenic tiêu chuẩn và Ăn giảm cân ketogenic bổ sung nhiều đạm là được phổ biến rộng rãi và dễ thực hiện.

Còn chế độ ăn giảm cân Ketogenic theo chu kỳ và Chế độ ăn ketogenic có định hướng chủ yếu được các vận động viên thể hình sử dụng

Tham khảo một vài thực đơn giảm cân keto dưới đây…

Thực đơn giảm cân kento mẫu trong 1 ngày

Bữa sáng:

thực đơn giảm cân keto
Cacao giàu chất béo, protein và chứa collagen đẹp da.
  • Cacao béo: Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai bận rộn, muốn buổi sáng trôi qua nhẹ nhàng. Một ly cacao giàu chất béo tốt, protein và đặc biệt chứa collagen để đẹp da. Còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho bản thân một ly cacao thơm béo.
  • Thịt heo đun khói và trứng chiên: Bạn thích ăn sáng kiểu Tây? Thế thì chế độ Keto Diet quá phù hợp với bạn rồi. Tùy theo khẩu vị của bạn mà bạn tăng giảm thành phần để cung cấp đầy đủ chất béo và protein.

chế độ giảm cân keto

Bữa trưa:

  • Beefsteak và trứng ăn kèm salad: Bữa trưa lý tưởng của Keto nên giàu protein, chất xơ.
  • Lưu ý, nên hạn chế tinh bột. Vì trong rau củ, thực tế đã chứa được một lượng tinh bột nhất định nhưng hàm lượng ít hơn nhiều các thực phẩm từ lúa gạo. Nên bạn hãy cứ mạnh dạn ăn nhiều rau xanh, vừa đẹp da mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể.

cách giảm cân keto

Bữa tối:

  • Thịt gà xào với xốt pesto và phomat kem cùng với rau: Buổi tối bạn nên tập trung vào rau xanh. Các loại rau có chưa hàm lượng Carb thấp như cần tây, dưa leo, cà chua, rau bina hay hành tay. Sẽ ngon hơn nếu bạn kết hợp các loại thịt với dầu thực vật tốt cho sức khỏe.

giảm cân keto là gì

Ăn nhẹ buổi đêm:

  • Phomat các loại
  • Chả lụa các loại
  • Các loại hạt, đậu phộng (ăn ở số lượng vừa phải)

ăn giảm cân keto

Bạn có thể bổ sung thêm những thực phẩm này khi đói mà không gây ảnh hưởng đến trạng thái Keto nha.

Với thực đơng giảm cân keto trên bạn có để ý rằng chúng chỉ nói không với tinh bột. Còn những thực phẩm khác bạn có thể ăn uống một cách khoa học để giảm cân hiệu quả.

Lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm cân Ketogenic:

  • Chất béo bổ sung cho bữa ăn là chất béo tốt từ các thực phẩm như: Bơ, phomat, dầu chế từ các loại hạt (dầu đậu nành, dầu mè,..), thịt cá,….
  • Không sử dụng dầu đã qua chế biến nhiều lần.
  • Không sử dụng các thực phẩm chứa đường: bánh kẹo, rượu bia, nước ngọt và các loại củ như khoai tây, củ cải
  • Tránh xa các loại ngũ cốc hoặc tinh bột: lúa mì, gạo, ngũ cốc,…

Như vậy….

Chúng tôi đã cho bạn đã biết được phương pháp giảm cân keto là gì rồi. Chế độ ăn cùng thực đơn giảm cân keto để bạn tham khảo và áp dụng.

Đừng chỉ tham khảo mà không thực hiện, hãy áp dụng ngay để có một vóc dáng chuẩn.

Với những chia sẽ trên, hi vọng bạn sớm có một thân hình cân đối, đầy đặn.Nếu bạn thấy hay hãy chia sẽ cho mọi người cùng biết.

Xem thêm: Chế độ eat clean là gì? cùng thực đơn eat clean 7 ngày giảm cân thần tốc.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here