Giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày sở hữu thân hình “vạn người mê”

954

Detox, ăn kiêng hay Low Carb tất cả đều là trào lưu cũ. Bởi phương pháp giảm cân bằng trái cây mới là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Học tập ngay lộ trình giảm cân với trái cây từ các “tín đồ làm đẹp” thế giới để có thể sở hữu thân hình “sexy”, đúng chuẩn “vạn người mê”.

Giảm cân bằng trái cây – Chỉ ăn trái cây để da dẹp, dáng thon

Tương tự như người ăn chay – Vegetarian, các Fruitarian là những người chỉ ăn trái cây hàng ngày với mong muốn sở hữu được thân hình thon gọn, không mỡ thừa.

giảm cân bằng trái cây
Cách nhanh nhất để có vóc dáng “vạn người mê” đó là giảm cân bằng trái cây.

Họ cho rằng chế độ ăn kiêng này là vô cùng tuyệt vời, do đó cũng được chia sẻ “rầm rộ” trên các trang mạng xã hội lẫn Youtube, như là một trào lưu giảm cân mới.

Trong phương pháp giảm cân hiệu quả bằng trái cây phải kể đến Freelee với chế độ ăn tới 20 – 30 quả chuối mỗi ngày để có thể duy trì thân hình “sexy”của mình.

Chắc chắn rồi, ngoài chuối thì những người theo chế độ này cũng có thể chọn lựa và lượng trái cây tùy thích.

Có thể ăn bất cứ loại trái cây nào và bao nhiêu cũng được. Phương pháp này còn có nhiều ưu điểm như là ít mất sức và đói nhờ vào lượng đường dồi dào từ trái cây tươi, ít có phản ứng phụ; mà còn cung cấp nhiều vitamin làm đẹp da.

Lộ trình giảm cân nhanh bằng trái cây trong 5 ngày

Theo chia sẻ của người từng thực hiện giảm cân bằng trái cây thành công đó là: Quyết định áp dụng thử chế độ ăn kiêng này trong 5 ngày và đạt kết quả bất ngờ.

Tham khảo kế hoạch đó là như thế nào nhé?

1. Quy tắc ăn kiêng bằng trái cây

  • Đảm bảo 70% calo trong ngày được cung cấp từ trái cây.
  • Ăn ít nhất 2 bữa toàn trái cây trong 3 bữa chính.
  • Nên chọn lựa những trái cây tươi, các loại hạt, hạn chế trái cây khô.
  • Duy trì ít nhất là 5 ngày.

2. Thực đơn giảm cân bằng trái cây gợi ý

  • Bữa sáng: 3 quả chuối, 1 cốc sữa tươi hoặc sữa dừa.
  • Bữa trưa: Salad trái cây bao gồm chuối, nho và dâu tây.
  • Bữa tối: Salad rau củ quả với quả bơ, cà chua, dưa chuột, dầu oliu và muối tiêu vừa ăn.
  • Ăn vặt hoặc bữa ăn phụ: Có thể ăn trái cây tươi tùy ý và hạnh nhân lát.

    thực đơn giảm cân bằng trái cây
    Thực đơn giảm cân bằng trái cây.

Đây là thực đơn giảm cân bằng trái cây được điều chỉnh một cách hợp lý và có thể đảm bảo phù hợp với cơ địa của nhiều người hơn.

Trong lộ trình này, ngoài trái cây thì còn đan xen các loại thực phẩm giàu chất xơ khác nhau như rau xanh và hạt.

Tuyệt đối không được bỏ đói cơ thể, hãy thoải mái lượng trái cây mà bạn muốn đến khi cảm thấy hết đói.

Ngoài ra, bên cạnh 3 bữa ăn chính thì liên tục sử dụng các bữa phụ nhỏ với trái cây tươi, sinh tố, nước ép, hạt cũng giúp giảm cơn thèm ăn hiệu quả.

Thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Giảm cân bằng cách ăn trái cây ngoài thực đơn trên thì bạn cũng có thể áp dụng chế độ ăn kiêng bằng trái cây trong 7 ngày dưới đây.

Ngày thứ 1:

Loading...
  • Bữa sáng: Ăn 2 trái táo, 1 trái cam hoặc có thể thay thế bằng 1 trái táo, 1 trái cam, 1 trái lựu.
  • Bữa trưa + bữa xế chiều: Ăn 4 trái táo, 4 trái cam, 1 trái dưa hấu và 2 trái lựu. Lưu ý là phải chia đều cho 2 bữa trưa và chiều nhé.
  • Bữa tối: Ăn như bình thường, sau khi ăn xong thì nên uống trà xanh. Bởi trà xanh có công dụng hiệu quả trong việc giảm cân.

Ngày thứ 2:

  • Sáng: Ăn khoai lang luộc.
  • Trưa: Ăn xà lách trộn cùng trái cây như cam, táo, bơ,… kết hợp với một ít sữa chua không đường.
  • Tối: Ăn rau luộc, xà lách trộn và kết hợp tráng miệng cùng bưởi.

    giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày
    Xà lách trộn cùng trái cây là gợi ý cho bạn.

Ngày thứ 3:

  • Sáng: Ăn 2 trái táo hoặc thay thế bằng 1 trái táo và 1 trái cơm. Có thể uống trà xanh hoặc cà phê đen.
  • Trưa: Ăn xà lách trộn trái cây theo công thức như sau: 3 trái cam bỏ vỏ, bóc thành múi + 1 chén nho xanh nhỏ + ¼ quả bưởi bóc vỏ + 2 trái táo bỏ vỏ, cắt nhỏ + 3 chén bắp cải xanh + 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.
  • Tối: Ăn 1 dĩa rau luộc cùng xà lách trộn trái cây.

Ngày thứ 4:

  • Sáng: 1 chén súp rau củ, 1 trái chuối, 1 ly sữa không đường.
  • Trưa và tối: Tương tự bữa sáng, nên ăn nhẹ thêm 5 trái chuối.

Ngày thứ 5:

  • Sáng: Ăn 1 trái bưởi, 1 trái táo và 2 trái cà chua.
  • Trưa: Ăn 1 chén xà lách trộn trái cây (như công thức ngày thứ 3), 2 trái cà chua, 1 chén cơm nhỏ, ½ ly sữa không đường.
  • Tối: Ăn 2 trái cà chua, 1 trái táo, 1 chén súp rau củ như ngày thứ 4.

    giảm cân với trái cây
    Bưởi là trái cây rất tốt cho người muốn giảm cân.

Ngày thứ 6:

  • Sáng: Ăn 1 chén rau luộc cùng 1 chén nhỏ cơm trắng. Có thể tráng miệng bằng trà xanh hoặc cà phê đen.
  • Trưa: Ăn 1 dĩa xà lách hoặc 1 chén súp rau củ.
  • Tối: Ăn tương tự như bữa trưa.

Ngày thứ 7:

  • Sáng: Ăn 1 trái bưởi, uống nước cam, ăn 1 trái táo.
  • Trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ cùng rau luộc.
  • Tối: Ăn 1 chén xà lách trộn với súp rau củ.

    giảm cân bằng sinh tố trái cây
    Súp rau củ.

Lưu ý giảm cân bằng trái cây

Chắc chắn rằng, việc ăn liên tục một loại thực phẩm nào đó chưa bao giờ là chế độ dinh dưỡng tốt.

Một số mặt trái của giảm cân bằng trái cây này đó là lượng đường cao dễ nguy cơ tăng đường huyết, tiểu đường, sự thiếu hụt các dưỡng chất quan trọng như vitamin B và protein.

giảm cân bằng nước trái cây
Vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp nếu áp dụng đúng cách phương pháp giảm cân bằng trái cây.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu như muốn thực hiện phương pháp giảm cân bằng cách chỉ ăn trái cây, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không được sử dụng 100% trái cây hàng ngày, hãy giảm xuống 70 – 80% và chỉ nên ăn trái cây hoàn toàn trong khoảng 2 bữa ăn. Bữa ăn còn lại có thể sử dụng thịt và tinh bột nhưng hạn chế dầu mỡ, đồng thời bổ sung nhiều chất xơ từ rau quả.
  • Không được kéo dài liên tục phương pháp này. Hãy thực hiện nó trong khoảng từ 5 – 7 ngày và nghỉ vài ngày rồi thực hiện liệu trình mới.
  • Nên kết hợp với việc giảm cân bằng sinh tố trái cây, nước trái cây giúp để thay đổi khẩu vị, hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hạn chế tối đa lượng đường trong chế biến vì bản thân trái cây đã chứa khá nhiều đường rồi.
  • Nên bổ sung vitamin B1, B6 dạng viên để cơ thể đủ chất hơn.
  • Nên tập trung lựa chọn những trái cây mọng nước để áp dụng trong thực đơn giảm cân bằng trái cây như bưởi, việt quất, dâu tây, kiwi, nho, cam, táo,…
  • Nếu bạn mới bắt đầu giảm calo trong chế độ ăn kiêng thì không nên chuyển sang áp dụng thực đơn giảm cân bằng trái cây đột ngột. Như thế cơ thể sẽ không quen; bạn nên chuyển sang ăn ngũ cốc, giảm tinh bột và sau đó chuyển sang trái cây.
  • Tránh rượu bia và thức uống có cồn.
  • Có thể thay thế sử dụng ăn trái cây sang giảm cân bằng nước trái cây, sinh tố trái cây.

    giảm cân hiệu quả bằng trái cây
    Mặc dù giảm cân bằng trái cây có hiệu quả nhưng đó là khi bạn áp dụng đúng cách và cẩn thận những lưu ý.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về việc giảm cân bằng trái cây cũng như nguyên tắc, lưu ý cho đến thực đơn giảm cân bằng trái cây.

Chỉ cần kiên trì và quyết tâm thì giảm cân bằng cách ăn trái cây thì sẽ nhanh chóng có thần hình mơ ước.

Ngoài ra, còn phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cùng chế độ tập luyện hợp lý, thì sẽ giảm cân nhanh chóng hiệu quả hơn.

Xem thêm:

Cấp tốc chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày

Chế độ Eat Clean giảm cân trong 7 ngày

GiamCanDep.vn

Đang tải...

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here