7 cách giảm mỡ bắp tay nhanh cấp tốc tại nhà và 5 bài tập hiệu quả nhất

740
banner giảm cân

Bạn có tự ti vì bản thân “sở hữu” bắp tay nhiều mỡ?

Bạn ngại ngùng chẳng dám diện các bộ cánh ngắn tay vì bắp tay quá to?

Bạn đang tìm các bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ để cải thiện bắp tay?

Hiểu được điều đó dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách giảm mỡ bắp tay cấp tốc nhanh nhất tại nhà. Những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao chỉ sau 1 tuần mỡ bùng bắp tay sẽ biến mất.

giảm mỡ tay
Đánh bay cấp tốc mỡ bắp tay trong 1 tuần

Đầu tiên bạn cần biết nguyên nhân gây ra mỡ bắp tay. Từ đó sẽ có cách khắc phục hiệu quả.

1. Nguyên gây ra mỡ tay

Nguyên nhân phổ biến nhất: cơ thể phân bố trọng lượng không đồng đều

Do cơ thể tăng cân quá nhiều, không kiểm soát. Cánh tay thường là cơ quan cuối cùng tăng cân nên chất béo tập trung ở đây khi nó không còn nơi nào để phân tán.

Di truyền: Nếu như trong gia đình bạn có người sỡ hửu mỡ thừa ở cánh tay, thì có đến 90% bạn được thừa hưởng gen trội này. Nhưng đừng lo lắng, sẽ có cách giảm mỡ bắp tay và vai để khắc phục.

Tập thể dục không đúng cách: Tập thể dục đem lại cho chúng ta nhiều ích lợi, thế nhưng, nếu chị em phụ nữ tập luyện không đúng cách hay quá độ sẽ phản tác dụng.

Có những người vì muốn đốt cháy giai đoạn liền lao vào luyện tập giảm mỡ bắp tay với cường độ cao mà không hề biết rằng việc tập quá sức trong thời gian ngắn sẽ khiến cơ bắp to hơn ra.

Còn nếu bỏ cuộc nửa chừng? Vậy là tác dụng của việc tập luyện giảm mỡ bắp tay nhanh chóng sẽ quay lại phản bạn ngay tức thì.

Chế độ dinh dưỡng: Không có bài tập thể dục nào giúp bạn giảm mỡ bắp tay nếu bạn không kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Hãy loại bỏ các món ăn nhiều chất béo và đường gây tăng cân. Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh có chất xơ, ăn trái cây ít đường và hạn chế tinh bột.

2. Giảm mỡ bắp tay bằng muối cấp tốc phương pháp dân gian

Nếu bạn không có đủ thời gian để thực hiện các bài tập thể dục mỗi ngày, thì bạn có thể kết hợp phương pháp giảm mỡ bắp tay bằng muối.

1. Giảm mỡ bắp tay bằng muối hạt

Muối có tính năng sát khuẩn cao nên được dùng như nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiểu quả.

Khi dùng muối để giảm mỡ bắp tay, sẽ trực tiếp tác động lên lớp mỡ dưới da, đánh tan và trả lại phần cơ vốn có của cơ thể.

Giảm mỡ bắp tay bằng muối hạt
Giảm mỡ bắp tay bằng muối hạt

Cách thực hiện:

  • Rang muối trên bếp thật nóng, sau đó giả nhỏ và tiếp tục rang đến khi hạt muối khô và săn lại.
  • Sau đó bạn đổ muối ra khăn hoặc túi vải ròi bắt đầu chườm lên vùng bắp tay cần giảm mỡ với động tác linh hoạt, kết hợp massage nhẹ nhàng
  • Thực hiện cho đến khi muối hết nóng
  • Bạn hoàn toàn có thể thực hiện liên tục 2 – 3 lần với khoảng thời gian cho 30 phút mỗi lần (khi muôi nguội thì hãy rang nóng lạu.

2. Giảm mỡ bắp tay bằng muối gừng và ngải cứu

Việc thêm nguyên liệu khác như gừng và ngải cứu sẽ tăng hiệu quả giúp phần đánh tan lớp mỡ thừa dưới cánh tay. Trong khi muối cung cấp nhiệt cho quá trình đánh tan mỡ thì ngải cứu và gừng giúp tuần hoàn máu được diễn ra lưu thông tốt hơn.

Giảm mỡ bắp tay bằng muối gừng và ngải cứu
Giảm mỡ bắp tay bằng muối gừng và ngải cứu

Cách thực hiện:

  • Bạn rửa sạch gừng và ngải cứu cắt vỏ rồi giã nhỏ
  • Sau đó đập dập và mang đi ramg cùng muối
  • Thực hiện tương tự như cách làm trơn

Lưu ý khi giảm mỡ bắp tay bằng muối:

  • Chỉ nên chườm muối lúc hơi nóng để tránh phỏng da
  • Với da đang bị dị ứng vẫn sử dụng muôi để hạn chế dị ưng trên da
  • Duy trì 3 – 4 lần để có kết quả tốt nhất
  • Làm sạch da bà lau khô khi thực hiện chườm muối cho vùng bắp tay.

Giảm mỡ bụng bằng gừng tươi cũng rất hiệu quả có thể giảm 3cm vòng bụng dễ dàng

3. Những bài tập giảm mỡ bắp tay nhanh chóng hiệu quả nhanh nhất

Lộ trình giảm mỡ bắp tay trong 1 tuần mà chúng tôi thiết kế đã được sự tư vấn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Các chị em phụ nữ kiên trì tập luyện để thấy được hiệu quả nhé!

1. OverHead Shoulder Press – Giảm mỡ bắp tay và vai

Đầu tiên, để thực hiện những bài tập giảm mỡ bắp tay thì bạn cần chuẩn bị một cặp tạ cầm tay nhỏ vừa sức với bạn.

bài tập giảm mỡ bắp tay
OverHead Shoulder Press

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị đứng chân ngang bằng vai
  • Bước 2: Giữ tạ ngang vai, tay hướng vào trong
  • Bước 3: Từ từ nâng tạ qua khỏi đầu, giữ tay thẳng
  • Bước 4: Hít thở sâu rồi hạ từ từ xuống, lặp lại động tác này 12 lần

2. Bài tập nhún cơ tay sau

Được các chuyên gia chứng nhận là một trong những bài tập giảm mỡ bắp tay cấp tốc, nhún cơ tay sau giúp bạn có ngay đôi tay cực kỳ thon gọn quyến rũ.

giảm mỡ bắp tay
Kỹ thuật nhún cơ tay sau

Cách thực hiện:

  • Đặt 1 chiếc ghế cố định, đứng trước ghế khoảng 90cm
  • Xoay lưng lại và đặt hai tay lên cạnh trước của ghế
  • Hai tay bạn rộng bằng vai, bước 3 – 4 bước về phía trước
  • Duỗi thân người trên, hạ thân người xuống sao cho hai gối ngang hàng với chiều cao của ghế.
  • Cong hai cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống càng gần sàn càng tốt
  • Quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

3. Man Maker Burpee

Đây là động tác liên kết tác động đều lên cơ tay trước, cơ tay sau, cơ vai và các vùng liên kết giúp giảm mỡ bắp tay và vai.

giảm mỡ bắp tay cấp tốc
Man Maker Burpee giảm mỡ cánh tay hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bạn đứng thẳng chân rộng bằng vai, hít thở đều nâng tạ lên một nhịp và hạ xuống.
  • Bạn cuối người xuống, duỗi thẳng hai chân. Dồn trọng tâm vào hai tay chống song song mặt sàn lưng giữ thẳng.
  • Hít vào thở ra nâng 2 tạ lên, trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác liên kết 12 lần.

4. Bài tập hít đất

Tập trung vào cơ ngực và cánh tay trong, bài tập hít đất giúp bạn làm săn chắc cách tay, giảm mỡ bắp tay hiệu quả. Bạn chẳng cần bất cứ dụng cù nào khi thực hiện động tác này.

giảm mỡ bắp tay nhanh chóng
Hít đất tư thế truyền thống

Cách thực hiện:

  • Tư thế chuẩn bị nằm sấp trên sàn, hai chân bạn khép vào nhau
  • Hai tay rộng hơn vai, cùi chỏ bạn duỗi thẳng
  • Bạn cong đùi và hạ thấp người xuống, không được để bụng chạm sàn
  • Thực hiện 3 hiệp, 10 lần lặp mỗi ngày sẽ nhanh chóng cho bạn đôi tay săn chắc thon đẹp.

Thực hiện mỗi ngày để giảm béo cánh tay và vai cấp tốc, thon gọn chỉ trong 1 tuần

5. Bài tập hít đất nghiêng người

Bài tập giảm mỡ cánh tay gần giống với động tác hít đất cơ bản. Chỉ có điều trong tư thế này bạn cần một điệm tựa hoặc một cái bàn để tập.

giảm mỡ bắp tay trong 1 tuần
Động tác hít đất nghiêng người

Cách thực hiện:

  • Tư thế hít đầu bằng cách chống hai tay vào 1 bục cao
  • Hai chân bạn khép lại, hau tay đặt rộng hơn vai
  • Lưng và vai duỗi thẳng để dồn trọng lượng lên các cơ cánh tay
  • Thực hiện động tác hít đất trong 3 hiệp, mỗi lần 20 cái.

Xong rồi…

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các cách giảm mỡ bắp tay cấp tốc mà đơn giản. Kết hợp cùng với 5 bài tập giảm mỡ bắp tay trên. Chắc chắn bạn sẽ giảm thanh công và có thân hình chuẩn đẹp nhanh thôi

Xem thêm:

GiamCanDep.vn

banner giảm cân

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here