Làm sao để “thúc đẩy” giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần cho nữ

592

Giảm mỡ bụng hiệu quả chính là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp cho bản thân. Vùng da xung quanh bụng có nhiều lớp mỡ không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn để lại nhiều căn bệnh nguy hiểm, tác động xấu tới sức khỏe.

Đầu tiên, bạn cần biết vì sao lại bị mỡ ở bụng.

Khi cơ thể bạn tích tụ mỡ, bạn sẽ béo lên và mỡ lại thường dồn nhiều nhất ở bụng. Đơn giản vì đây là bộ phật mỡ dễ chạy đến cũng là bộ phận ít vận động nhất. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành mỡ bụng:

  • Ít vận động và ngồi nhiều ( chủ yếu là các bạn làm văn phòng )
  • Ăn uống không khoa học, chế độ ăn uống không hợp lý, lạm dụng rượu bia, đồ uống có cồn, ga hoặc ăn quá mặn…
  • Phụ nữ sau sinh bụng sẽ có nhiều mỡ thừa.
giảm mỡ bụng nữ
Mỡ bụng luôn là rào cản trong việc làm đẹp vóc dáng

Mỡ bụng rất dễ có nhưng lại không dễ mất đi nhất là với những bạn để mỡ bụng ủ trong thời gian dài (nhiều năm). Theo thời gian, những mô mỡ sẽ tích tụ ngày càng dày, tạo thành màng bám mỡ nên bụng sẽ ngày một to do những mảng bám này gây ra.

Nào ! Bắt tay vào công cuộc giảm mỡ bụng ngay hôm nay để tuần sau là có kết quả liền nhé.

>>Tuyệt vời 4 bài tập tăng kích thước vòng 3 cho nữ tại nhà hiệu quả 100%.

Muối, gừng, ngải cứu giảm mỡ bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng hiệu trong 1 tuần bằng bài thuốc Đông Y được các chuyên gia đánh giá cao trong việc giảm mỡ nhanh vì đây là phương pháp tự nhiên và lành mạnh. Không chỉ có công dụng giảm mỡ, ngoài ra còn giúp máu lưu thông, giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Cách làm:

  • Muối: dùng muối hạt đem rang nóng với muối khoáng.
  • Gừng: giã và băm nhỏ, đem ran cùng muối.
  • Ngải cứu: rửa sạch – phơi khô – băm nhỏ đem rang cùng muối.
giảm mỡ bụng bằng gừng
Muối + Gừng +Ngải cứu giảm cân hiệu quả cho phái đẹp

Khi hỗn hợp 3 loại này được rang chung với nhau trong lúc còn nóng, bạn đổ chúng vào 1 chiếc khăn rồi bọc lại cẩn thận tránh rơi đổ rồi chườm lên quanh vùng bụng. Hơi nóng từ muối, gừng và ngải cứu sẽ giúp làm nóng, tan chảy và tiêu hủy lớp mỡ thừa dưới da.

Áp dụng bài thuốc này đều đặn mỗi ngày, kết hợp cùng với các phương pháp tập luyện và ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng rất nhanh chỉ trong 1 tuần thôi đấy.

Chanh chanh chanh và 1001 cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

giảm mỡ bụng bằng chanh
Chanh với vô vàn công thức giảm cân, mỡ bụng.

Cách thực hiện:

  • Chanh đi kèm với mật ong sẽ cung cấp chất dinh dưỡng rất cao nhưng lại tuyệt đối an toàn, dù mật ong là chất ngọt nhưng lại tích trữ chất ngọt trong người. Tất nhiên, mật ong cũng được đánh giá là chất làm giảm cân, giảm béo, giảm mỡ hàng đầu và nhanh nhất. Nên uống nước chanh pha cùng với mật ông 1-2lần/ngày, 30 phút trước khi ăn sáng hoặc 30 phút trước khi ngu. Trong 1 tuần, dùng cách này sẽ có hiệu quả giảm mỡ bụng cũng như giảm cân rõ rệt.
  • Có 1 cách đơn giản hơn đó là chỉ cần dùng nước chanh bình thường sau đó pha loãng ra một chút với nước lọc rồi uống hằng ngày thay nước lọc, nếu cảm thấy hơi ngán thì bạn có thể để lạnh để uống cho dễ.
  • Nếu bắt đầu cảm thấy nước chanh bình thường đã hơi ngán, bạn có thể pha nước chanh với muối. Với nước chanh muối này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.
  • Bạn đã biết đến nước cốt chanh thì giờ sẽ là nước vỏ chanh cũng sẽ mang tới hiệu quả giảm cân hữu ích không ngờ. Trong vỏ chanh có một thành phần có tác dụng giảm hấp thụ đường giúp bạn giảm bớt lượng đường vào cơ thể dẫn đến giảm mợ bụng dễ dàng hơn.
  • Ngoài chanh ra,bưởi cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần đấy. ăn bưởi chua sau mỗi bữa ăn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cùng với chanh đấy nhé.

Rèn luyện thân thể trong quá trình giảm mỡ bụng.

Hãy chọn cho bản thân 1 môn thể thao nào đó có thể vận động toàn thân như bơi lội chẳng hạn. Bơi lội là môn thể thao buộc bạn phải vận động toàn thân và tác động rất nhiều đến cơ bụng thông qua nhịp thở và các vận động di chuyển. Bơi lội giúp bạn đốt cháy calo và mỡ thừa nhanh chóng, giúp vòng 2 mau thon gọn, săn chắc tự nhiên.

Chọn những bài tập chuyên về bụng để có kết quả nhanh hơn

Ngoài ra, bạn còn có thể tập gập bụng mỗi ngày. Bạn có thể chia phần tập gập bụng ra làm nhiều lần, mỗi lần gập từ 10-12 cái sau đó nghỉ ngơi và lập đi lập lại thêm khoảng 2,3 lần nữa. Sau 1 tuần bạn sẽ quen dần và sẽ không còn cảm giác bị đau hay khó chịu nữa đâu, chỉ hơi mệt tí thôi mà.

Có thời khóa biểu luyện tập đều đặn và tập trung vào các bài tập làm săn chắc cơ bụng là chủ yếu.

>>Xem thêm 9 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất, săn chắc cơ bụng.

Chăm sóc vùng mỡ bụng.

Đừng quá tập trung vào việc giảm mỡ bụng mà quên mất rằng chăm sóc vùng bụng để ngăn ngừa mỡ bụng tích tụ lại tái phát đấy nhé.

Thực hiện những chế độ ăn khoa học với hỗn hợp các chất dinh dưỡng hợp lý, không lạm dụng đồ ăn vặt cũng như ăn khuya quá nhiều, tránh xa đồ ăn chiên xào dầu mỡ… vì đây chính là nguyên nhân dẫn đến tích tụ mỡ thừa trong cơ thể cũng như bụng.

Ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn uống chiếm tới 70% kết quả.

>>Xem thêm: 5 loại thực phẩm không nên ăn khi giảm cân.

Mỡ bụng tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại khiến sự tự tin của bạn giảm mạnh dẫn đến lo lắng nhiều ảnh hưởng công việc cũng như học tập nhiều hơn.

Thực hiện các bài massage vùng bụng nhẹ nhàng để làm giảm mỡ bụng. Thực hiện đơn giản bằng cách ùng 2 bàn tay và ấn một lực mạnh vào vùng bụng, di chuyển nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và xoa theo chiều kim đồng hồ. Hãy thực hiện khoảng 20-25 lần cho 1 động tác là được.

Thực hiện những bài tập massage để tăng tốc quá trình giảm mỡ bụng

Những lưu ý khi đang trong quá trình giảm mỡ bụng

Giảm cân nói chung hay giảm mỡ bụng nói riêng không khó. Tuy nhiên, bạn phải đủ kiên nhẫn cũng như kiên trì theo đuổi con đường mang tên “giảm mỡ bụng” này để có được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, có vài điều bạn cần lưu tâm để có thể đạt được hiệu quả cao hơn trong 1 tuần nhé.

  • Không nhịn ăn
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ
  • Thực hiện các bài giảm cân xen kẽ nhau
  • Ngủ đủ giấc (không quá nhiều – không quá ít) để tránh bản thân tăng cân trở lại
  • Nếu đang làm theo một phương pháp hay cách thức nào đó và cảm thấy bị chán ăn, mất ngủ rối loạn trí nhớ thì hãy dừng ngay lập tức.

Thông thường, hiệu quả giảm mỡ bụng cho nữ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa, giới tính hay tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu người thực hiện bị các bệnh như huyết áp, tiểu đường, stress,…thì quá trình giảm cân phải kéo dài hơn người bình thường để đảm bảo sức khỏe ổn định.

>>xem hết các cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Comments

comments