Cách giảm mỡ 2 bên hông “hiệu quả nhanh nhất” cho cả nam và nữ

3398

Thói quen ăn uống không hợp lí, các cuộc gặp gỡ nhậu nhẹt triền miên, công việc văn phòng đòi hỏi thời gian ngồi nhiều,…

Đó là những nguyên nhân chính gây ra việc tích tụ mỡ dư thừa 2 bên hông.

Điều này làm mọi người khá khó chịu và bực mình, nhất là các chị em phụ nữ.

Với cách giảm mỡ hông đã được các chuyên gia kiểm nghiệm hiệu quả sau đây nhé!

giảm mỡ hông
Giảm mỡ hông trả lại eo thon, dáng chuẩn

Các bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, nữ

Các chị em luôn mong muốn sở hữu cho mình “vòng eo 56” thon thả, quyến rũ nhưng đây là một vấn đề khá khó khăn. Nhiều chị em do bản chất làm công việc văn phòng nên ngồi nhiều, thêm nữa là ăn uống không hợp lí, lại ít vận động nên vòng eo tích tụ mỡ nhiều, trông rất xấu.

Mỡ hông khiến các chị em rất tự ti khi mặc đồ bó sát, khó lựa chọn đồ sao cho che được khuyết điểm vùng eo.

Đối với các bạn nam bởi vì cuộc vui thâu đêm, nhậu nhẹt triền miên, công việc văn phòng ít vận động là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng thừa mỡ tích tụ 2 bên hông.

Không còn lo lắng vòng hông to xấu xí nữa vì những bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ và nam dưới này, chính là giải pháp hiệu quả nhất.

1. Nằm gập bụng

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, thì động tác này cũng là một trong những bài tập giảm béo vùng hông cực nhanh.

bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ nằm gập bụng
  • Các bạn nằm ngửa sát trên mặt sàn, hai chân chống vuông góc với mặt đất.
  • Đặt hai tay lên trên hai bên tai và tựa nhẹ. Sau đó tiến hành gập phần thân trên về phía bụng của bạn.
  • Cố gắng siết chặt cơ bụng và giữ tư thế gập bụng khoảng 3 giây.
  • Từ từ hạ thấp người về tư thế chuẩn bị. Lặp đi lặp lại động tác trong bài tập giảm mỡ hai bên hông.

2. Gập bụng chéo

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam và nữ này hẳn là quá quen thuộc rồi đúng không?

Thực hiện như sau:

cách giảm mỡ 2 bên hông nhanh nhất
Gập bụng chéo
  • Nằm ngửa trên sàn, hai chân chống lên không đặt chạm đất.
  • Các bạn mở rộng bả vai, hai tay đặt sau đầu trên phía hai tai.
  • Siết chặt cơ bụng và gập nửa người lên trên về phía trước, đồng thời nghiêng cơ thể sáng trái, hơi xoắn nhẹ người, cố gắng gập người sao cho khuỷu tay chạm đầu gối chân trái.
  • Từ từ hạ lưng trở về mặt sàn.
  • Lặp lại động tác nhưng nghiêng người qua bên phải để khuỷu tay trái chạm đầu gối bên phải.
  • Lặp đi lặp lại động tác lần lượt hai bên đều nhau.

3. Gập bụng giúp giảm mỡ hông

Cách giảm mỡ hai bên hông đúng chuẩn và đơn giản nếu bạn thực hiện bài tập đúng kỹ thuật nhất.

giảm mỡ 2 bên hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ với tư thế gập bụng
  • Các bạn nằm ngửa, áp sát toàn thân xuống sàn. Đặt hai tay tựa nhẹ lên trên hai tai.
  • Siết chặt cơ bụng và dùng sức từ từ nâng nửa người trên ngồi hẳn dậy, hai chân vẫn ép sát xuống sàn.
  • Các bạn tiếp tục gập cúi người về phía trước, cố gắng gập sao cho mặt chạm vào đùi.
  • Sau đó các bạn hạ người từ từ về tư thế chuẩn bị. Lặp đi lặp lại động tác.

4. Nâng và hạ chân hai chân

  • Nằm ngửa người, đặt hai tay ép sát vào thân mình.
  • Các bạn siết chặt cơ bụng và nâng cả hai chân lên khỏi mặt đất cùng lúc sao cho hai chân tạo với sàn một góc 60 độ.
  • Từ từ hạ hai chân về vị trí ban đầu. Lưu ý các bạn giữ lưng ép sát xuống mặt sàn.
  • Lặp đi lặp lại động tác giúp giảm béo vùng hông.

    bài tập giảm mỡ hông
    Động tác nâng và hạ hai chân vừa giúp giảm mỡ bụng mà còn giảm mỡ 2 bên hông hiệu quả

5. Giảm béo vùng hông với bài tập nâng tay và chân chéo bên

  • Các bạn chuẩn bị tư thế như đang bò, hai tay và hai đầu gối chống vuông góc với mặt sàn.
  • Giơ tay trái thẳng về phía trước đồng thời duỗi chân phải thẳng về sau, lưu ý giơ thẳng sao cho cả tay trái và chân phải song song với mặt sàn.
  • Trở về tư thế chuẩn bị ban đầu.
  • Thực hiện động tác tương tự với tay phải và chân trái. Lặp đi lặp lại động tác lần lượt 2 bên đều nhau.

    bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam
    Giảm mỡ hông đơn giản với bài tập này

6. Nâng và hạ từng chân

Nâng và hạ từng chân – động tác tuy đơn giản, những cũng là cách giảm mỡ vùng hông hữu hiệu.

bài tập giảm mỡ hai bên hông
Động tác nâng và hạ từng chân.
  • Các bạn nằm ngửa người, hai tay đặt ép sát vào thân mình.
  • Siết chặt cơ bụng và nâng chân phải lên cao, sao cho vuông góc với mặt sàn.
  • Từ từ hạ chân phải xuống vị trí ban đầu
  • Tiếp tục nâng chân trái lên khỏi mặt đất sao cho chân vuông góc với mặt sàn.
  • Lặp đi lặp lại động tác lần lượt với cả hai chân giúp giảm mỡ hông hiệu quả.

7. Chống nhảy bắt chéo là cách giảm mỡ 2 bên hông nhanh nhất

Bài tập giảm mỡ hông sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn lưu ý đến việc xây dựng thực đơn giảm cân thích hợp đi kèm.

cách giảm mỡ hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam được áp dụng nhiều
  • Chống hai tay và nửa bàn chân trước chạm đất sao cho lưng song song với sàn nhà.
  • Các bạn dùng sức bật nhảy cả hai chân sao cho mũi chân xoay về phía bên phải.
  • Làm tương tự, bật nhảy xoay mũi chân về bên trái
  • Lặp đi lặp lại động tác đều cả hai bên.

8. Plank

Ai cũng biết rằng Plank là động tác hữu hiệu cho việc giảm mỡ bụng cũng như giảm mỡ hông.

Loading...

Do đó, nếu muốn tìm bài tập giảm mỡ hai bên hông đơn giản, nhanh có kết quả thì đừng quên bỏ qua Plank.

giảm mỡ vùng hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam bằng tư thế Plank
  • Các bạn chuẩn bị ở tư thế nằm sấp, hai khuỷu tay chống vuông góc với mặt sàn, hai mũi chân chống xuống đất sao cho cơ thể song song với mặt đất.
  • Siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây.
  • Từ từ hạ hai đầu gối xuống trước và trở về tư thế bình thường.
  • Lặp đi lặp lại động tác.

Cách giảm mỡ 2 bên hông nhanh nhất từ chế độ ăn uống

Ngoài việc tập luyện các bài tập giảm mỡ hai bên hông như trên, các bạn cần phải lên cho mình một thực đơn ăn uống hợp lý. Một thực đơn khoa học sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện vòng eo của mình.

Một số lưu ý:

  • Nên ăn các loại dầu oliu, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt cây gai dầu,… vì những thực phẩm này góp phần tích cực vào việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và cung cấp các vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
  • Không ăn các loại đồ ăn chưa nhiều tinh bột làm đường và mỡ tích tụ nhiều hơn.
  • Uống nhiều nước, giúp hạn chế cảm giác đói và thanh lọc cơ thể hiệu quả.
  • Ngủ đủ giấc. giúp cơ thể khỏe mạnh, góp phần hạn chế mỡ tích tụ.

Cách giảm mỡ 2 bên hông bằng bột quế

Đây là một cách giảm mỡ vùng hông rất hiệu quả. Bột quế chứa các tinh dầu tính nóng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và tống khứ chúng ra ngoài cơ thể.

cách giảm mỡ hai bên hông
Đối với cách giảm mỡ hai bên hông này bạn phải kiên trì mới thấy được hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị: 2 thìa muối trắng, 4 thìa bột quế, 2 thìa dầu oliu, màng bọc thực phẩm và băng quấn bụng.
  • Thực hiện: Các bạn cho muối, dầu oliu, bột quế vào chung 1 chiếc tô, đổ 350ml nước đun sôi vào tô và trộn đều. Ngâm băng cuốn vào hỗn hợp vừa trộn khoảng 5-10 phút.

Sau khi ngâm băng cuốn, các bạn quấn băng quanh vùng bụng và thêm hỗn hợp ban đầu vào 2 bên hông để tăng thêm hiệu quả giảm mỡ vùng hông. Quấn thêm màng bọc thực phẩm ở ngoài.

Để khoảng 30-60 phút thì tháo băng quấn và rửa sạch vùng bụng bằng nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là các cách giảm mỡ hông hiệu quả nhanh và rất an toàn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cách để giảm mỡ 2 bên hông phù hợp nhất với mình.

GiamCanDep.vn

Đang tải...

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here