Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất chỉ trong 1 tuần?

781
ad_freshsaigon123

Ăn gì để giảm mỡ bụng?

Câu hỏi lớn được đặt ra đối với những người thừa cân béo bụng…

Giảm mỡ vùng bụng là điều rất khó bạn phải tập luyện và duy trì ăn uống thì mới mong có vóc dáng đẹp được.

Bạn nghĩ sao khi tôi nói…

Tôi đã giảm mỡ bụng và giảm cân thành công chỉ bằng chế độ ăn uống hợp lý. 1 tuần đã giảm được 3kg.

Thực ra: Giảm cân cũng dễ thôi, không khó như bạn nghĩ.

Nhưng… bạn phải quyết tâm thực hiện mới hiệu quả được.

Không cần ăn kiêng quá khổ cực hay tập luyện thể dục đến kiệt sức. Hãy theo dõi những thực phẩm sau bạn sẽ biết được ăn gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả trong 1 tuần.

Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất chỉ trong 1 tuần bằng cách ăn uống
Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất chỉ trong 1 tuần bằng cách ăn uống

Theo các nhà khoa học, các loại trái cây sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả, chứa nhiều chất flavonoid là anthocyanins, một hợp chất không có chất béo, có lượng calo thấp và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, những thực phẩm giàu chất xơ hay cá,… cũng là lời đáp khi không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất.

Với các loại trái cây cùng thực phẩm dưới này, sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần.

Bạn nên ăn vào buổi tối hoặc sáng thời điểm khi đã ăn xong bữa chính.

Những thực phẩm dưới đây cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng mà không giảm cân để giữ vóc dáng

19 loại đồ ăn giảm mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả dưới đây

1. Các loại quả mọng

Các loại trái cây mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay việt quất chứa rất nhiều polyphenol. Những polyphenol này là những chất tự nhiên giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Dâu tây, mâm xôi, việt quất là những loại trái cây giàu vitamin và có khả năng làm giảm mỡ bụng.
Dâu tây, mâm xôi, việt quất là những loại trái cây giàu vitamin và có khả năng làm giảm mỡ bụng.

Ngoài ra thì chúng còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường sự trao đổi chất và hiệu quả trong việc đốt cháy calo.

2. Táo giảm mỡ bụng

Không còn xa lạ gì đối với loại quả này đối với những người giảm cân. Táo là thực phẩm giàu chất xơ giữ cho dạ dày đầy đủ trong một thời gian dài và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Nên ăn táo nếu bạn muốn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.
Nên ăn táo nếu bạn muốn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Táo cũng có ít calo và giàu vitamin B, C, chất chống oxy hóa và khoáng chất. Ngoài ra, loại quả này còn bổ sung pectin, một chất để ngăn ngừa việc giữ nước của các tế bào trong cơ thể.

3. Bưởi giảm cân và mỡ bụng

Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân cũng như đốt cháy mỡ bụng dưới một cách nhanh nhất. Bởi vì, trong bưởi chứa hàm lượng nước cao và các enzyme trong trái cây này, đốt cháy chất béo, mỡ bụng hiệu quả.

4. Dừa

Uống nước dừa có giảm cân không? Câu trả lời là có nhé. Vì dừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm sự thèm ăn. Dừa còn thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng dưới.

5. Bơ giảm cân

Bơ có lượng axit béo Omega-6 cao, là chất béo bão hòa đơn được coi là lành mạnh cho cơ thể. Bơ làm tăng tỷ lệ chất béo được chuyển thành năng lượng, do đó, cải thiện sự trao đổi chất và tăng cường giảm cân.

Loại trái cây này, có chứa nhiều beta-sitosterol, một chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

Đặc biệt là acid oleic trong bơ giúp cản trở việc hấp thụ nhanh của cơ thể, làm giảm cảm giác đói.

Sở hữu vòng eo con kiến, nếu kiên trì ăn bơ đúng cách.
Sở hữu vòng eo con kiến, nếu kiên trì ăn bơ đúng cách.

6. Dưa hấu

Dưa hấu có hàm lượng nước cao làm giảm sự thèm ăn. Vì thế nếu muốn đốt cháy calo, chất béo, giảm mỡ bụng dưới thì hãy ăn dưa hấu thường xuyên nhé!

7. Chanh

Chanh là loại quả giải độc cơ thể và rất tốt cho việc đốt cháy mỡ bụng. Chanh giúp thải độc gan, duy trì khả năng tiêu hóa thức ăn và đốt cháy chất béo của cơ thể.

Thêm một thìa mật ong vào cốc nước chanh ấm và uống vào buổi sáng sẽ làm giảm mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng đấy.

>>Bạn có thể xem chi tiết hơn cách uống nước chanh giảm cân ở đây

Chỉ cần 1 quả chanh là có tới 10 công thức giảm cân
Chỉ cần 1 quả chanh là có tới 10 công thức giảm cân

8. Quả lựu

Lựu có chứa chất polyphenol, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sự trao đổi chất, giảm sự thèm ăn và ngăn ngừa những cơn đói, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Quả lựu giảm cân mà còn đẹp da.
Quả lựu giảm cân mà còn đẹp da.

9. Quả đào

Đào có chứa các hợp chất phenolic hoạt động như một loại thuốc tự nhiên cho bệnh nhân tiểu đường và cũng có ích cho các bệnh liên quan đến béo phì. Chất chống oxy hóa trong đào hạn chế sự gia tăng lượng chất béo bụng.

10. Cà chua

Cà chua là quả giàu vitamin, ít chất ngọt. Đường citric, axit trong cà chua thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới bụng và lycopene có thể hạn chế sự tăng trường của các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

>>Xem cách giảm cân bằng cà chua để giảm 3kg hiệu quả

Giảm cân đẹp da với cà chua.
Giảm cân đẹp da với cà chua.

11. Bí đao giảm mỡ

Thành phần trong bí đao chủ yếu là nước, chất xơ, không chứa chất béo và ít calo nên nó có công dụng giảm mỡ trong cơ thể rất tốt, nhất là phần mỡ “cứng đầu” ở vùng bụng.

Với bí đao, bạn có thể chế biến thành các món hấp, luộc hoặc ép lấy nước đều có hiệu quả giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả.

12. Cần tây

Đây là loại rau “kẻ thù” của cac thể loại mỡ trên người bạn.

Sở dĩ nói như vậy, vì cần tây không chỉ chứa nhiều chất xơ mà còn giàu khoáng chất thiết yếu.

Cần tây hỗ trợ “đánh bay” mỡ bụng trong thời gian rất ngắn nếu bạn dùng nước ép cần tây hoặc bổ sung loại rau này vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

Cần tây tuy kén người ăn, nhưng lại rất có hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng dưới.
Cần tây tuy kén người ăn, nhưng lại rất có hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng dưới.

13. Măng tây

Chứa cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, nên măng tây có khả năng giúp cơ thể tiêu hóa chậm, tạo cảm giác no lâu hơn sau các bữa ăn.

Không những thế, thường xuyên ăn măng tây giúp lợi tiểu, đào thải các chất thừa và giảm nguy cơ đầy bụng, khó tiêu.

Ăn măng tây giúp giảm mỡ bụng dưới cho vòng eo thon gọn.
Ăn măng tây giúp giảm mỡ bụng dưới cho vòng eo thon gọn.

 

14. Chuối

Buổi xê chiều nếu bạn cảm thấy thèm ăn thì có thể nạp ngay một quả chuối để bổ sung năng lượng ngay tức thì. Bên cạnh chất xơ, chuối còn chứa kali nên đây là loại trái cây giúp bạn no lâu hơn.

15. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, E và folate nên sẽ hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp đào thải chất độc, các chất thừa trong cơ thể.

14. Quả óc chó, hạt lanh hoặc hạt chia

Bạn đã nghe cách uống hạt chia để giảm cân hay chưa? Hạt chia là thực phẩm rất tốt, dồi dào dinh dưỡng có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng cũng như giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó thì các loại hạt này chứa nhiều các axit béo Omega-3, chất xơ, giàu chất đạm cung cấp nhiều năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn của cơ thể.

Vì vậy, một đến hai khẩu phần mỗi ngày là tất cả những gì bạn cần để không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất trong 1 tuần.

Hạt chia giúp giảm cân hiệu quả.
Hạt chia giúp giảm cân hiệu quả.

17. Các loại rau củ luộc

Các loại rau củ luộc như súp lơ, cải bắp, cà rốt, khổ qua (mướp đắng),… có khả năng giảm mỡ bụng dưới rất tốt nhờ chứa nhiều chất xơ và nước.

Do vậy, đừng quên bổ sung thực này khi không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới bạn nhé!

18. Các loại cá

Các cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang bị ngấn mỡ vùng bụng dưới. Không chỉ giàu Omega-3, ngăn ngừa sự hấp thụ các cholesterol xấu gây tích mỡ ở bụng dưới, mà còn giàu các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tránh sự thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình giảm mỡ.

Cá hồi là một trong những loại cá chứa axit béo tốt có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất.
Cá hồi là một trong những loại cá chứa axit béo tốt có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất.

19. Trà xanh

Bên cạnh những thực phẩm bạn ăn, bổ sung vào cơ thể hàng ngày để giúp giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần nhanh nhất thì cũng đừng vội bỏ qua trà xanh.

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại bệnh tật và kháng viêm, vừa thanh lọc cơ thể lại giúp giảm cân, giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Nên uống từ 1 đến 2 cốc mỗi ngày.

Bên cạnh những thức ăn thì trà xanh cũng là thực phẩm bạn cần bổ sung nếu muốn giảm mỡ bụng cũng như giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.
Bên cạnh những thức ăn thì trà xanh cũng là thực phẩm bạn cần bổ sung nếu muốn giảm mỡ bụng cũng như giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.

Như bạn đã thấy thì những thực phẩm trên chủ yếu là các loại trái cây và rau củ. Vì chúng chứa nhiều Protein tốt hơn ở thịt và cá. Không làm tăng cân mà vẫn giữ được sức khỏe tốt.

>>Xem thêm về 47 loại thực phẩm giàu Protein ít chất béo nhé “rất chi tiết”

Khi bạn đã biết nên ăn gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả chỉ trong 1 tuần rồi. Thì hãy lên kế hoạch ăn uống và chế độ giảm cân hợp lý nhe!.

Đây là chế độ ăn giảm cân với 2 thực đơn hiệu quả để bạn giảm cân thành công. Rất nhiều người áp dụng và giảm cân rất tốt

Kết hợp với những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhẹ nhàng mà hiệu quả. Để cải thiện vóc dáng và cân nặng tốt hơn.

GiamCanDep.vn

ad_freshsaigon123

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here